Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Rèm cửa cao cấp tại khu vực Hà Nội

Việt Ngân chuyên cung cấp các mẫu mành cửa, rèm cửa cao cấp tại khu vực Hà Nội. Ở đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu rèm và cập nhật thường xuyên những mẫu rèm hiện đại, hot nhất thị trường giúp Quý khách dễ dàng tìm thấy loại rèm mà mình mua.

Rèm cửa cao cấp

Không chỉ cung cấp các mẫu mành rèm cửa cho một căn phòng, một căn nhà mà chúng tôi còn cung cấp các mẫu rèm cho hội trường lớn, rạp chiếu phim, khách sạn,. ..
Hiện nay chúng tôi đã có mẫu rèm tự động phù hợp cho những căn phòng hiện đại với chức năng điều khiển tự động. Quý khách có thể điều khiển từ xa lên xuống theo ý muốn mà không cần công tác thủ công.
Hấp dẫn với mặt hàng giấy dán tường hoa văn nổi được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc đang được khuyến mãi lớn và các sản phẩm được ưa chuộng khác. Tìm đến Việt Ngân để được dùng sản phẩm của chúng tôi và được tư vấn miễn phí về cách trang trí nhà với rèm và những sản phẩm khác.


Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về trang trí các mẫu rèm , sàn gỗ, giấy dán tường.
Rèm Việt Ngân
Showroom: 280 Nguyễn Trãi – HN
Hotline: 0973.909.480 / 0973.909.550
Website: remvietngan.com



Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa đẹp.