Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chọn rèm cửa hợp phong thủy


Ngày trước , những chiếc màn rèm cửa chỉ đơn thuần làm mục tiêu che nắng , che gió , tạo sự ngăn cách mềm mãi giữa các không gian từng phòng. Nhưng ngày nay , khi khoa học phong thủy đã được công nhận , người ta để ý nhiều hơn tới việc chọn rèm cửa hợp phong thủy , tăng vượng khí cho ngôi nhà.
1. Màu sắc của rèm và hướng cửa
- Rèm có màu xanh: rèm màu xanh thích hợp với cửa mở về hướng Đông và Đông Nam.
- Rèm màu đỏ: thích hợp với cửa mở ở hướng Nam , Tây Nam hay Đông Nam
- Rèm màu trắng hoặc xám: hợp với cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc.

Rèm cửa đẹp

2. Kiểu dáng của rèm và hướng cửa
- Cửa mở ở hướng Tây , Tây Bắc , hướng Tây thuộc hành Kim nên chọn rèm có dạng bèo có nơ để thắt , tạo độ vòng tăng vượng khí cho ngôi nhà
- Cửa mở ở hướng Bắc: chọn rem cua trang trí màu xanh , có những nếp gấp li, gợi hình ảnh sông nước sẽ rất hợp vì hướng Bắc hành sinh vượng là Thủy.
- Cửa mở ở hướng Nam , Tây Nam hoặc Đông Nam: chọn rèm cửa dạng khối vuông vức nhưng buông mềm mại , không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.

Rèm cửa đẹp

3. Những cách treo rèm cửa đẹp và sử dụng hợp lý
-  Kéo rèm mở cả ngày để đón ánh sáng kim ô vào nhà và cuốn hút năng lượng dương tích cực.
- Giữ cho rèm đóng vào ban đêm. Tương tự, cửa sổ được mở vào ban đêm bị coi là xấu về mặt phong thủy.
- Rèm vắt sang hai bên mà quá mềm bị coi là không tốt về phong thủy
- Treo rèm cửa phù hợp với từng mùa để cải thiện tâm trạng của người sống trong nhà. Sử dụng chất liệu vải nặng , màu ấm cho mùa đông và chất liệu nhẹ , màu sáng cho mùa hè. Chọn sắc xanh lá cây cho mùa xuân; đỏ , vàng và hồng cho mùa hè; trắng xám và màu của kim loại cho mùa thu , xanh da trời cho mùa đông.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa đẹp.